0989.912.886

 

Mẫu Cửa Cuốn Công Nghệ Úc Êm Nhẹ Bền Rẻ Đẹp Giải Pháp Kinh Tế Cho Dự Án Công Trình Và Các Ki Ốt Chợ LH:0989.912.886

      Giới thiệu dòng sản phẩm cửa cuốn tấm liền công nghệ Úc

Mẫu cửa cuốn tấm liền màu vàng kem

    Cửa cuốn Công nghệ Úc là sản phẩm cửa cuốn tấm liền sản xuất theo công nghệ úc bằng vật liệu thép hợp kim cao cấp. Đây là dòng cửa cuốn tấm liền giá rẻ được công ty ĐẠI PHÁT chúng tôi phân phối và lắp đặt đến tay người tiêu dùng với chất lượng cao, cùng các thiết bị phụ kiện chính hãng, đảm bảo sử dụng an toàn và lâu dài.

Công trình nhà xưởng lắp đặt cửa cuốn tấm liền

       Cửa cuốn công nghệ Úc có rất nhiều chủng loại, được sản xuất bởi công nghệ Úc, các thiết bị máy móc ngoại nhập, công nghệ tiên tiến, hiện đại và luôn được cải tiến nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm cửa cuốn luôn đạt tiêu chuẩn sử dụng và độ bền cao. Cửa cuốn Úc tấm liền có các ưu điểm chắc chắn, bền tốt, độ cứng cao với chất liệu hợp kim thép cấu thành nên sản phẩm, có khả năng chống gỉ nhờ lớp sơn tĩnh điện bên ngoài, màu sắc hài hòa, hiện đại, mẫu mã đa dạng, phong phú và có cơ chế hoạt động dùng cót lò xo trợ lực giúp khách hàng sử dụng đóng mở bằng tay rất nhẹ nhàng thuận tiện hơn cho việc sử dụng.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

  • Thân cửa làm bằng thép hợp kim cao cấp – Technology of Australia        
  • Màu sắc: Vàng kem – Xanh ngọc Độ dày: 0.50 – 0.55mm.
  • Kích thước tối đa: 30m2 (cao 5m x rộng 6m)
 

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CỬA CUỐN TẤM LIỀN 

  •     Tốc độ chuyển động của cửa cuốn công nghệ Úc tấm liền giá rẻ nhanh (50-90cm/giây) hơn so với các loại cửa cuốn truyền thống (5cm/giây)
  •    Với thiết kế thân cửa làm bằng thép hợp kim cao cấp, hệ puli cuốn bằng nhựa PA và dây Polyglide ở hai bên thành cửa giúp cửa cuốn vận hành êm ái hơn rất nhiều

  •     Cửa cuốn tấm liền có thể tích hợp thêm Động cơ_Động cơ cửa cuốn được lắp bên trong trục cửa cuốn để tiết kiệm không gian, gọn nhẹ và dễ lắp đặt. Cửa cuốn tấm liền Úc được vận hành thông qua thiết bị điều khiển cửa cuốn cầm tay từ xa, thao tác chỉ với một nút bấm trên remote cửa cuốn, đem lại sự tiện dụng cho người sử dụng.
  •     Cửa cuốn tấm liền công nghệ Úc giá rẻ có thể vận hành bằng tay nhẹ nhàng,khi không may xảy ra hỏa hoạn ,chập cháy điện nhờ có hệ cót lò xo trợ lực giúp người sử dụng thoát hiểm một cách an toàn  khi gặp những trường hợp nguy cấp.
  •     Bề mặt của nan cửa được sơn bằng hệ sơn ngoài trời của hãng Akzonobel có khả năng chống bám bụi và chống tia cực tím.

   LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

      CTY TNHH SX CƠ KHÍ ĐẠI PHÁT

      Trụ sở : Số 60 Thôn Phú Đa – Hoài Đức – Hà Nội

     – VPGD: Số 86 -Xuân La-Tây Hồ -Hà Nội

     – Quý khách gọi trực tiếp để được báo giá và tư vấn về  Cửa Cuốn , Cửa kính cường lực

     – Phụ trách Cửa Cuốncửa kính cường lực tại Hà Nội liên hệ: 0989.912.886

    Công ty TNHH SX CƠ KHÍ ĐẠI PHÁT là đơn vị  phân phối, lắp đặt các loại cửa cuốn như cửa cuốn Đài Loan, Cửa cuốn công nghệ Đức, Cửa cuốn tấm liền giá rẻ công nghệ Úc, ngoài ra còn kèm theo các dịch vụ như làm remote cửa cuốn giá rẻ, lắp đặt motor cửa cuốn, bình lưu điện cửa cuốn…

     Tất cả sản phẩm của chúng tôi đều có dịch vụ bảo hành, bảo trì sản phẩm độc quyền tại VN. Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ bên dưới để được tư vấn và báo giá chính xác nhất các loại cửa cuốn phù hợp với nhu cầu của quý khách.

Xem thêm các sản phẩm cửa cuốn, cửa kính khác:

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *